Warning: Constant WP_DEBUG_DISPLAY already defined in /home/sptivn/odaure.info/wp-config.php on line 87
Mua giày adidas chính hãng ở đâu giá cả phải chăng 2019? – odaure.info

Trang chủBlog

Mua giày adidas chính hãng ở đâu giá cả phải chăng 2019?

[ad_1]

Giày Adidas hay Nike là những thương hiệu giày thể thao, giày chạy bộ hàng đầu thế giới hiện nay. Đặc biệt với các bạn yêu thích thể thao thì sắm một vài đôi Nike hay Adidas luôn là lựa chọn sáng suốt vì chất lượng sản phẩm giày Nike, Adidas luôn rất tuyệt vời. Nhưng ở Việt Nam biết Mua giày adidas chính hãng ở đâu có giá cả phải chăng? Nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua được giày Adidas chính hãng, giá rẻ.

Giày Adidas chính hãng khuyến mãi 2019

Ở Việt Nam, có rất nhiều nhà phân phối nhập khẩu giày Adidas về và bán. Tuy nhiên, với các nhà phân phối lớn bán ở các trung tâm mua sắm thì giá giày adidas luôn rất cao. Còn với các địa chỉ bán hàng qua Facebook, hay các chợ rao vặt, diễn đàn thì không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng giả.

Hiện tại, bạn đã có thể mua giày Adidas chính hãng với giá rất phải chăng tại Lazada Mall. Đây là gian hàng do Lazada quản lý và bản thân Lazada nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài về bán ở thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà bạn mới có cơ hội để mua các sản phẩm giày Adidas rẻ hơn nơi khác tới 20-30%.

Gian hàng Adidas chính hãng ở Lazada Mall
 Gian hàng Adidas chính hãng ở Lazada Mall
Gian hàng Adidas

Ví dụ dưới đây là một số sản phẩm Adidas chính hãng được Lazada mở bán trong đợt 11.11.2019. Nhiều sản phẩm có giá cực kỳ phải chăng với mức giá chưa tới 1 triệu đồng.

Mua giày Adidas chính hãng ở đâu có giá rẻ
Mua giày Adidas chính hãng ở đâu có giá rẻ

Mua giày Adidas chính hãng ở đâu tốt?

Với mức giá rất hấp dẫn, rõ ràng là mua giày Adidas ở Lazada Mall hiện nay là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua được các sản phẩm giày Adidas với giá cả phải chăng. Còn nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm giày Nike thì có thể xem thêm kinh nghiệm mua giày Nike chính hãng ở Nike.com và ship về Việt Nam.

Nhiều bạn cứ băn khoăn là Lazada Mall có uy tín không? Thực tế thì mình đã mua hàng ở Lazada Mall rất nhiều lần và hoàn toàn yên tâm là các sản phẩm Lazada Mall đều là hàng chính hãng.

Ngoài Adidas thì mình cũng muốn bật mí thêm cho bạn một gian hàng giày thể thao chính hãng nữa ở Lazada. Giày cực kỳ chất lượng, của thương hiệu nổi tiếng và có giá cũng rất phải chăng, đó là giày Camel. Bạn có thể tham khảo gian hàng giày Camel tại Lazada Mall theo link này nhé. https://www.lazada.vn/shop/camel-international/

Gian hàng chính hãng giày thể thao Camel tại Lazada
Gian hàng chính hãng giày thể thao Camel tại Lazada

Hy vọng là với các thông tin trong bài viết này, bạn sẽ chọn mua được những đôi giày thể thao chất lượng, giá cả phải chăng.

[ad_2]

Nguồn sưu tầm internet

Rate this post

Bình luận (0)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn được bảo mật 100%. Các trường bắt buộc điền thông tin *